Tip 03 - Hall 9 - toàn tập

Quay trở lại rồi đây mấy bạn, dạo nay bận bịu vừa war vừa nhậu quá nên không có thời gian viết. Clan mền áp quy định phạt bia khi đánh gãy nên nhậu nhiều lắm ah.

Nói về hall 9, có nhiều cái hay lắm, cày king queen max 30, tường 10 lửa rực đỏ :v, lính thì cơ bản đánh war ok, không quá yếu cũng không quá mạnh.

Trước khi lên hall 9 thì việc tích lũy gold và elixir là điều không thể thiếu. 4 dân thì có thể free-time.



Lên hall 9, việc đầu tiên là nâng cấp spell, laboratory, đóng queen và 2 xbow luôn.

Nâng cấp thì nên bắt đầu nâng giant =>archer => bomb => barba => wz
Lính war thì nên nâng heo hoặc rồng để đánh => dư dả nâng ballon với lava. Hiện nay xu hướng đánh đang hot là ballon + lava.

Spell có mới là jump, chưa cần nâng cấp vội.

Ở hall 9 việc cày kéo còn rất dễ dàng, các bạn nên để tầm cúp trong khoảng 1k7- 2k2 là phù hợp. Muốn cày dark thì lên > 2k2 là ok. Lúc nào có queen lv 10 thì cày dark quá ư là vô tư.

Lính đi farm thì tùy theo sở thích của bạn. Đa dạng + đầy đủ: bạn có nhiều lựa chọn nên hãy thử qua từng cái trước khi quyết định lối đánh nhen.

Mẫu nhà hall 9 thì cũng có nhiều loại, đa phần khi bị đánh thì xác định mất 2/3 tài nguyên nhé. Nên xây kiểu gì cũng được à, kaka.

Mình chỉ khuyên các bạn, khi các bạn ở hall 9 thì cố gắng max hết mọi thứ trước khi bạn lên 10.

Về cách đánh thì đó là chiến thuật riêng của mỗi bạn. Nếu bạn nào chưa có kinh nghiệm thì cứ train tầm 15-18 mập là đủ à.










No comments:

Post a Comment