Tip 02: Newbie level 1-8


Như trong bài trước mình có nói, nếu có đủ sự kiên nhẫn, các bạn sẽ tới được bài này (mẹo nhỏ để giúp những người có đam mê đến được đây). Phần này mình sẽ nói về xây dựng và cách đi farm từ hall 1-8. 

Đầu tiên là không được xài gems ( Dùng để mua builder)

1. Nâng cấp hall từ 1-6: Quá trình này thì đơn giản đối với các bạn rồi đúng không nhỉ ? Chúng ta nên nâng cấp hall từ 1 lên đến 6 càng nhanh càng tốt. Trong quá trình lên hall, việc ưu tiên nâng cấp mỏ chứa (storage), nhà nâng cấp quân (laboratory), nhà tạo phép (spell factory), nhà tạo quân (barracks) và nhà chứa quân (army camp) là điều hết sức quan trọng. Giai đoạn này không nên tập trung nâng vũ khí, wall hay bất cứ gì khác nữa. Bạn sẽ đạt được điều này chỉ sau 1 tuần chơi game, nếu thực sự kiên nhẫn thì chúc mừng bạn đã vượt qua giai đoạn đầu tiên của khó khăn.


Đội hình quân farm ở giai đoạn này: 2 giant  + 15 archer + 15 barba + còn lại là gobin. Sử dụng bình vàng (hồi máu). Ngoài ra bạn có thể thử thêm nhiều đội quân khác phù hợp theo cách chơi của bạn, điều đó hoàn toàn được khuyến khích.

2. Nâng cấp lên hall 7: Khi lên hall 7 rồi, bạn nên dừng lại khoảng 2-3 tuần để nâng cấp full nhà chứa quân (army camp. 200 quân/ 4 nhà). Nâng cấp nhà tạo phép (spell factory, 3 bình phép) và nâng cấp quân trong laboratory. Việc nâng cấp này là cực kỳ quan trọng và bạn không nên bỏ qua trước khi bước lên hall 8. Cũng lưu ý là bạn nên nâng cấp full nhà chứa (storage) ở trong giai đoạn này.

Ở hall 7 sẽ xuất hiện nhân vật đặc biệt đó là king (vua chạy ngoài). Giá mua King là 10.000 dark. Để cày dark bạn nên nâng số tropphies của mình lên mức 1k4-1k5, việc cày sẽ đơn giản khi bạn boost gems vào nhà tạo phép (spell factory) và tạo bình sét. Tìm nhà có ~ 1k dark và thả bình sét vào, bạn sẽ có 500-600 dark. Mình lưu ý với các bạn: Khi cày dark các bạn cần cày liên tục cho đến khi mua được king. Vì nếu ngừng chừng 30 phút, bạn sẽ mất đi số dark khá lớn (> 1k nếu bị defend).

Đội hình đi farm cần thiết: 2 bomb + 8 giant + 30 archer + 20 barba + còn lại là gobin. Sử dụng 1 bình vàng hồi máu và 2 bình sét. Khuyến khích các bạn tư duy và tăng lựa chọn quân khi đi farm.

Rồi xong hall 7, nâng cấp xong và nhấc 1 chân lên hall 8 chứ nhỉ ?

3. Hall 8: Bạn sẽ phải dừng ở hall 8 ít nhất là trong khoảng thời gian 4-5 tháng (nếu nhanh) và khoảng 7-8 tháng (nếu cày chậm và lười biếng). 

Nâng cấp đầu tiên khi lên hall 8 là laboratory, ở hall 8, quân của bạn sẽ được nâng cấp lên 5* đối với hầu hết loại quân "dầu đỏ", rồng 3* heo 4*.....

Thứ tự nâng cấp vũ khí nên được ưu tiên: motar => wizzard tower => air defense => tesla => canon và archer tower. Chú ý không nâng mỏ sản xuất.

Kho chứa (storage) sẽ phải được nâng cấp đầu tiên để đảm bảo việc đi farm của bạn được thuận lợi hơn.

Nâng cấp trong Laboratory nên được ưu tiên: Giant => archer => barba => bomb => rồng => wizzard => gobin. Các quân còn lại tùy mục đích sử dụng mà bạn có thể nâng trước hoặc sau.

Đội hình đi farm đề nghị: 10 bomb walker + 14 giant + 30 barba + 30 archer + còn lại là gobin. Sử dụng 3 bình hồi máu trong giai đoạn này. Khuyến nghị sử dụng thêm các phương thức tấn công khác nhằm tăng tư duy.

Mẫu nhà ở hall 8 khá da đạng, bạn có thể tùy ý chỉnh theo ý muốn nhằm bảo vệ kho được tốt hơn.

Một việc nên cần làm ở hall 8 là tiết kiệm gems để mua builder 4. Việc có thêm dân sẽ khiến tốc độ xây dựng của bạn nhanh hơn.

Cúp (tropphies) giai đoạn này nên để theo thời gian cày:

+ Ban ngày nên để khoảng cúp dao động trong khoảng 1250-1400.
+ Cày đêm, số cúp nên để ở 1k4-1k5.

Việc để cúp này được kiểm chứng trong giai đoạn mình đã chơi, nó thật sự có hiệu quả nếu bạn cày game vào khoảng 7-10h sáng và khuya từ 12h tới 4h sáng.

XONG hall 8 rồi nhỉ ? Bạn có thấy mệt mỏi khi cày game không ? Nếu mệt thì hãy nghỉ chút nhé vì chặng đường còn gian khó lắm đó. Thành công nhất là khi ngắm công trình mình đã xây dựng và kết quả chiến thắng khi war clans sẽ giúp bạn tiếp thêm ý chí để cày.

Phần kế tiếp là hall 9 ? Liệu có bạn nào có hứng thú nữa không ?

Nếu có gì cần hỏi các bạn có thể gửi email tới địa chỉ: duongpv.ecom@gmail.com nhé. Mình sẽ phản hồi lại cho các bạn.



No comments:

Post a Comment